CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
LEVIS PRIVILEGE Chúng tôi cam kết tuân thủ việc bảo vệ tuyệt đối quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân khách hàng cung cấp. Chính sách này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng, lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân mà quý khách hàng cung cấp khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
1. Phạm vi thu thập thông tin:
LEVIS PRIVILEGE thu thập các thông tin của khách hàng bao gồm dữ liệu các thông tin liên quan và dữ liệu cá nhân đến khách hàng khi sử dụng hệ thống. Cụ thể như sau:
– LEVIS PRIVILEGE thu thập thông tin cá nhân từ khách hàng khi điền vào các biểu mẫu đăng ký, tư vấn trên Website bao gồm: Họ và tên, năm sinh, tên đăng nhập và mật khẩu, email, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, thông tin hộ chiếu, visa (nếu liên quan đến tour quốc tế), thông tin thanh toán (số tài khoản, thẻ tín dụng), những yêu cầu đặc biệt liên quan đến chuyến đi.
– LEVIS PRIVILEGE không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp khiếu nại nào nếu thông tin khách hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo giấy tờ hồ sơ.
2. Mục đích thu thập thông tin:
LEVIS PRIVILEGE thu thập thông tin từ khách hàng để:
– Xác nhận đặt sử dụng dịch vụ cho Khách hàng (tour, visa, khách sạn,,,vv)
– Xác nhận thông tin dịch vụ cung cấp cho Khách hàng
– Vận hành và cải thiện chất lượng từng dịch vụ
– Liên hệ hỗ trợ khách hàng khi cần thiết;
– Gửi thông báo, ưu đãi hoặc các chương trình khuyến mãi
– Nâng cao chất lượng dịch vụ, liên lạc giải quyết vấn đề khi khách hàng có trải nghiệm chưa tốt.
3. Những ai sau đây được quyền tiếp cận thông tin:
Chuyên viên công ty có nhiệm vụ thu thập thông tin Khách hàng thuộc các bộ phận như Admin, nhân viên chuyên trách, chăm sóc khách hàng,… Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận lịch đặt, giải đáp tư vấn nhu cầu, thắc mắc,…
LEVIS PRIVILEGE có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như đối tác để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất.
4. Sự cố không mong muốn có khả năng xảy ra
Trong quá trình tiếp nhận thông tin và xử lý dữ liệu của khách hàng, có thể phát sinh một số lỗi kỹ thuật hoặc sự đột nhập trái phép từ các đối tượng cố ý tấn công website. Khi đó, thông tin và dữ liệu của của Người dùng có thể bị dò rỉ, đánh cắp, thu thập trái phép từ nhóm đối tượng này.
Trong phạm vi trách nhiệm của mình, LEVIS PRIVILEGE đảm bảo duy trì các biện pháp cần thiết để ngăn chặn hành vi tấn công, đột nhập trái phép ở mức độ cao nhất.
5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
LEVIS PRIVILEGE cam kết không cung cấp thông tin Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ các trường hợp cung cấp thông tin nhằm thực hiện “Mục đích thu thập thông tin và xử lý dữ liệu” nêu trên, phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết và hợp lý.
Tại LEVIS PRIVILEGE Chúng tôi áp dụng các biện pháp bảo mật bao gồm:
- Hệ thống tường lửa và mã hóa dữ liệu;
- Giới hạn truy cập nội bộ;
- Đào tạo nhân viên về bảo vệ thông tin khách hàng.
6. Quyền của khách hàng
Khách hàng có quyền:
- Yêu cầu truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân;
- Rút lại sự đồng ý cho việc sử dụng thông tin bất kỳ lúc nào;
- Khiếu nại nếu thông tin bị lạm dụng hoặc tiết lộ trái phép ra ngoài.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Quý khách hàng khi phát hiện có sự vi phạm liên quan đến việc thông tin cá nhân. Quý khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại đến LEVIS PRIVILEGE theo địa chỉ tiếp nhận sau:
– Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch LEVIS (LEVIS PRIVILEGE TOUR)
– Trụ sở chính: Số 34, Đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 0963 437897
– Email: info@levistravel.com.vn
– Website: https://hanhtrinhdocla.com.vn/